Ngành nghề sửa chữa xe máy ngày nay rất phát triển do nhu cầu sử dụng xe máy của người dân Việt Nam rất cao. Trong vài năm gần đây, mỗi năm thị trường xe máy Việt Nam tiếp nhận gần 3 triệu xe máy, do đó nhu cầu bảo dưỡng sửa chữa gần như chưa khi nào giảm.
Có rất nhiều cửa hàng ủy nhiệm của các hãng xe và cả các tiệm sửa chữa xe máy bên ngoài ra đời phục vụ nhu cầu này của người dân. Vậy để bảo dưỡng một chiếc xe máy tốt nhất, người thợ cần phải có đầy đủ trang thiết bị dụng cụ với môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Thị phần xe máy tại Việt Nam, các hãng xe máy Nhật tại Việt Nam Tại Việt Nam, thị trường xe máy phổ thông
chủ yếu là của Honda và Yamaha.

Nhiều hãng còn tham gia vào phân khúc PKL
kể đến các tên tuổi như Honda, Yamaha,
BMW, Triump, KTM, Kawasaki, ..

Ở đây với bài viết ngắn gọn chúng tôi tập trung vào việc gợi ý, liệt kê các trang thiết bị dụng cụ cần thiết, đầy đủ nhất để có thể đáp ứng tốt nhất các công việc. Và chúng tôi chỉ giới thiệu dòng sản phẩm chất lượng xuất xứ từ Nhật, với thương hiệu Kyoto Tool (KTC). 

Dụng cụ bảo dưỡng xe máy gồm những gì?
Trước khi trả lời câu hỏi này có lẽ nên ngẫm lại để có được 1 chiếc xe máy hoàn chỉnh thì chiếc xe được lắp ghép từ các chi tiết và bộ phận nào và dùng những đai ốc, bu lông, vít bắt nào, kích cỡ ra sao, và tần suất cần tháo lắp ra sao.

Ngoài  kìm kết hợp, kìm cắt,
kìm nhọn, búa, tô vít các loại
kìm phanh cần mũi nhọn dài
Bộ dụng cụ sửa chữa, bộ dụng cụ KTC Nhật, An Khánh cung cáp bộ dụng cụ


Với từng cỡ bu lông, đai ốc, vít bắt như vậy, bạn cần có dụng cụ tương ứng như tròng, cờ lê, cờ lê tròng, tô vít, .. các loại, do đó sẽ cần đến 1 bộ dụng cụ cơ bản. Bộ sản phẩm này được sắp xếp gần nhất với từng vị trí làm việc của từng thợ sửa chữa,

Bộ dụng cụ bảo dưỡng xe máy, bộ dụng cụ chung sửa xe Các chi tiết tròng, cờ lê,
cờ lê tròng với các cỡ
thông dụng từ 8-19mm


Đó là còn chưa kể đến các dụng cụ chuyên dùng, được thiết kế chế tạo riêng cho 1 số vị trí lắp đặt, như vô lăng điện, ly hợp, cổ lái, .. hay các thiết bị đo kiểm liên quan ắc quy, hệ thống sạc, đánh lửa, bugi, hay tốc độ vòng tua máy, và áp suất buồng đốt. Còn nữa, bạn sẽ cần đến 1 số thiết bị sử dụng khí nén để tăng tốc độ làm việc như súng vặn ốc, cuộn dây khí tự rút, hay độ chính xác như cờ lê lực, đo áp suất lốp, .. .. 

Máy kiểm tra bình điện, máy test ắc quy, FBT-50 Máy đo tốc độ cầm chừng, Oppama PET-1010 Tuýp mỏ ốc cổ lái, Koken SP14300M.130-32 Đo áp suất buồng đốt, đo áp suất xy lanh, NPA Japan
Súng vặn ốc, súng vặn bu lông, súng dùng khí nén Cờ lê lực, cần xiết lực, cờ lê cân lực, KTC CMPB1004 Cuộn dây khí tự rút, hộp hơi, hộp dây hơi 10m, Sankyo Triens, Đồng hồ bơm lốp, bơm lốp Asahi Nhật


Ngoài bộ dụng cụ với các dụng cụ thiết bị như trên, bạn sẽ cần đến 1 số thiết bị phụ trợ khác như: bàn nâng, máy nén khi, máy ra vào lốp, máy rửa xe, .. .. ..

Máy nén khí, Máy ra vào lốp Bàn nâng xe máy


Nếu cần tư vấn gì thêm liên quan đến bộ dụng cụ, vui lòng liên lạc Công ty TNHH Thiết bị & Phụ tùng An Khánh.

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được công khai. * là trường bắt buộc bạn phải điền.

Sale 1
Sale 1
0985448048
Sale 2
Sale 2
0913215891
Sale 3
Sale 3
0979809775
Tư vấn - Sale 4
Tư vấn - Sale 4
02466508010
Lên đầu trang